วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2550

Domain + Website สำเร็จรูป จัดการได้ด้วยตัวคุณเอง เพียงเดือนละ 350บาท ทดลองใช้ฟรี 7 วัน

Domain + Website สำเร็จรูป จัดการได้ด้วยตัวคุณเอง เพียงเดือนละ 350บาท ทดลองใช้ฟรี 7 วัน

GDI เป็นบริษัทเจ้าของ Domain name dot ws ขณะนี้กำลังมาแรง ด้วยการตลาดเครือข่าย ในอนาคตอันใกล้นี้มีโอกาสที่จะเติบโตทัดเทียมกับธุรก ิจของบริษัท ICCN ซึ่งเป็นบริษัทเจ้าของ ( dot com )

GDI หรือ Global Domains Internation เป็นธุรกิจที่ติดอันดับธุรกิจที่ 37 ที่โตไวมากที่สุดของสหรัฐได้ลงในหนังสือ Inc 500 และหนังสือ Entrepreneur Magazine และ หนังสือ World Series 2000 "The Subway Series"

ระบบของ GDI เปิดโอกาสให้ทุก ๆ คนมีธุรกิจเป็นของตนเอง มีระบบสนับสนุนมากมาย สามารถทำธุรกิจ ได้ทั่วโลกผ่านทางเครือข่าย internet ด้วยเงินลงทุนเพียง $10 ต่อเดือน โดยไม่จำเป็นต้องออกไปทำงานนอกบ้าน

ที่ dot ws นี้ เรายังเลือกจด domain name ความหมายดี ๆ ได้ในขณะที่ dot com ไม่สามารถจดเป็นเจ้าของได้แล้ว

ธุรกิจ GDI นี้ได้เข้ามาในเมืองไทย ประมาณ 2 ปีแล้ว แต่ในขณะนั้นยังไม่มีเวบภาษาไทย ทำให้ ธุรกิจนี้ยังไม่ค่อยเติบโตมากนักเพราะภาษาอังกฤษของค นไทยไม่ดีนัก แต่ขณะนี้ได้มีคนทำการแปลเป็นภาษาไทยให้ทำความเข้าใจ กันอย่างง่าย ๆ แล้ว ดังนี้ตั้งแต่นี้ไป ธุรกิจนี้ก็จะเติบโตแบบก้าวกระโดดในเมืองไทย และ ในจังหวะนี้คุณก็เป็นผู้ที่โชคดีถ้าได้เข้าร่วมในธุร กิจ GDI หากพ้นจังหวะนี้แล้วโอกาสของคุณจะสูญเสียไป เหมือนกับสมัยที่ธุรกิจ dot com ที่เคยเติบโตอย่างสูงสุด และก็มีหลายคนพลาดโอกาสอันดีไป

รีบจด domain dot ws ตั้งแต่วันนี้ก่อนนี้โอกาสที่ดีของคุณจะเสียไป

สามารถเข้าไปทำความรู้จักและเรียนรู้ระบบช่วยเหลือภ าษาไทยได้ที่

http://www.jobyoucan.ws

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก